Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Dành Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-6_2-19-22.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Dành Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Yên Bái
    Ngày 19/9/2014, VietinBank chính thức ra mắt Chương trình VietinBank eFAST. Đây là phiên bản mới mang tính đột phá của dịch vụ Internet Banking dành cho đối tượng KHDN. Trong giai đoạn 2017 – 2019, với những tiện ích Chương trình VietinBank eFAST, doanh số giao dịch đối với khu vực KHDN qua Chương trình VietinBank eFAST có xu hướng tăng lên. Tuy nhiên, tần suất giao dịch qua Chương trình VietinBank eFAST tại VietinBank Chi nhánh Yên Bái có xu hướng giảm xuống do sự cạnh tranh giữa các NHTM trên địa bàn. Do đó, tác giả nhận thấy tính cấp thiết của việc cần phải thực hiện nghiên cứu nhằm khảo sát, đo lường và đánh giá chất lượng dịch vụ NHĐT dành cho KHDN tại VietinBank Chi nhánh Yên Bái. Việc thực hiện nghiên cứu này sẽ giúp cho VietinBank Chi nhánh Yên Bái thấy được những vấn đề cấp thiết liên quan đến việc đảm bảo chất lượng chất lượng dịch vụ NHĐT dành cho KHDN, thông qua đó đưa ra những giải pháp nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thùy Giang
    • Tác giả: Bùi Quốc Đại
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8984
    https://drive.google.com/file/d/1lqxZr7zq4Rnlbd1dYytOraucxJMeu8i4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page