Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Bình Dương
    Luận văn được thực hiện nhằm giải quyết mục tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Bình Dương. Luận văn đã giới thiệu sơ bộ cơ sở lý thuyết và nghiên cứu trước liên quan đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân. Luận văn đã đi đến kết luận thang đo chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử mà ngân hàng có thể cân nhắc sử dụng là thang đo E-SQ thay vì các thang đo chất lượng phổ biến như của Parasuraman (1988) hay của Gronroos (1984). Kết quả luận văn đã góp phần kiểm định được các thành phần trong thang đo E-SQ có thể sử dụng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại BIDV Bình Dương. Các giả thuyết nghiên cứu (H1 đến H7) đều được đáp ứng khi thành phần thang đo lần lượt bao gồm Hiệu quả; Bảo mật; Đáp ứng; Bảo đảm; Thiết kế; Đồng cảm và Ưu đãi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: NGƯT. PGS. TS. Đoàn Thanh Hà
    • Tác giả: Phạm Thái Hiền
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1v1q_EJySLuA7qqgRK3RHzkRRn10F94Br
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page