Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-6_2-21-46.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) - Chi Nhánh Yên Bái
    Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Yên Bái (BIDV chi nhánh Yên Bái) là ngân hàng khá phát triển về dịch vụ bán lẻ. Sau 05 năm tập trung đẩy mạnh hoạt động bán lẻ theo chỉ đạo của Hội sở chính, chi nhánh đã đạt được bước tiến dài trong hoạt động kinh doanh bán lẻ, cụ thể như sau: Quy mô dư nợ bán lẻ tăng gấp 2.8 lần từ 582 tỷ đồng năm 2014 lên 1.650 tỷ đồng năm 2018; Tỷ trọng dư nợ bán lẻ/Tổng dư nợ tăng từ 24% năm 2014 lên 36% năm 2018; Quy mô huy động vốn bán lẻ tăng xấp xỉ 2 lần từ 1.557 tỷ đồng năm 2014 lên 2.994 tỷ đồng năm 2018; Tỷ trọng huy động vốn dân cư/Tổng nguồn vốn tăng từ 74% năm 2008 lên 80% năm 2018; Quy mô thu nhập thuần từ hoạt động bán lẻ tăng gấp 2,1 lần từ 47 tỷ đồng năm 2014 lên 98 tỷ đồng năm 2018; Tỷ trọng thu nhập thuần bán lẻ/Tổng thu nhập thuần tăng từ 53% năm 2014 lên xấp xỉ 70% năm 2018; Quy mô thu dịch vụ bán lẻ tăng 2,6 lần từ 3.9 tỷ năm 2014 lên 10,2 tỷ năm 2018.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Thùy Giang
    • Tác giả: Đào Vĩnh Thanh
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9312
    https://drive.google.com/file/d/1dHaReX0rSzCOxF0c5znR58_WtRg100I8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page