Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-30_3-2-56.png
    Với việc gia nhập WTO đã mở ra cho nền kinh tế Việt Nam một con đường mới với nhiều cơ hội phát triển tuy nhiên đi cùng với nó là những thách thức. Sức ép hội nhập tác động đến tất cả các ngành, lĩnh vực kinh tế trong đó có ngành tài chính ngân hàng. Khi Việt nam mở cửa để hội nhập vào nền kinh tế thế giới, có rất nhiều các ngân hàng lớn, các tập đoàn tài chính khổng lồ với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, nhiều kinh nghiệm và điều kiện công nghệ hiện đại vào đầu tư. Điều này tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt đối với các Ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước. Do đó, để nâng cao năng lực cạnh tranh đòi hỏi các NHTM trong nước cần phải đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, phát triển các sản phẩm dịch vụ gia tăng bên cạnh những nghiệp vụ truyền thống
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Phạm Bích Hạnh
    • Số trang: 132
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15439
    https://drive.google.com/file/d/1ILGA6HxpqlRbrQa9gNqov0Tvc_bNN08p
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page