Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jul 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-7_3-30-51.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nam
    Trong thế kỷ 21, sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin và khoa học viễn thông đã thay da đổi thịt ngành ngân hàng. Ngân hàng điện tử đang dần thay thế các hình thức kinh doanh truyền thống với yếu tố cốt lõi nằm ở mạng viễn thông không dây và công nghệ thông tin. Ngân hàng điện tử đã đưa ra một định hướng phát triển trực tiếp trong trao đổi thông tin, cung ứng dịch vụ ngân hàng tiện ích nhanh chóng và mở rộng quy mô thị trư ng không biên giới. Như vậy, ngân hàng điện tử đang là xu hướng phát triển tất yếu, không chỉ ở riêng Việt Nam mà trên toàn thế giới, vừa tăng cư ng tính cạnh tranh cho các ngân hàng thương mại vừa mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Chử Bá Quyết
    • Tác giả: Quyền Thị Thúy Hà
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13948
    https://drive.google.com/file/d/1HB-vWLOyb8gMSeLKVvwNwN4o9EkqiOQN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page