Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Vũng Tàu
    Trong bài nghiên cứu này, Tác giả vận dụng mô hình SERVPERF vào đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử để xác định các nhân tố tác động và mức độ tác động đến chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vũng Tàu (VCB Vũng Tàu). Quy trình Nghiên cứu được thực hiện qua 2 giai đoạn: Nghiên cứu sơ bộ (định tính) và nghiên cứu chính thức (định lượng). Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện bằng phương pháp thảo luận và tham vấn ý kiến của các Anh/chị có kinh nghiệm của Phòng Quản lý đề án công nghệ của Hội sở chính, một số nhân viên Phòng Dịch vụ khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đoàn Thanh Hà
    • Tác giả: Trần Thị Hòa
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1piX4VXsxVvxiL_vN2vkgoYQOygYJkeWf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page