Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh
    Ngân hàng điện tử là dịch vụ ngân hàng hiện đại cung cấp cho khách hàng hệ thống các kênh phân phối điện tử để cung ứng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng như: dịch vụ ngân hàng trực tuyến, dịch vụ ngân hàng qua điện thoại di động...Trong những năm trở lại đây, các ngân hàng tại Việt Nam đẩy mạnh đầu tư các kênh phân phối ngân hàng điện tử để thu hút khách hàng, chiếm lĩnh thị phần, trong đó chú trọng phát triển mạnh nhất phải kể đến là kênh ngân hàng trực tuyến và Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh cũng không nằm ngoài xu hướng này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Nhung
    • Tác giả: Hồ Thị Thanh Diệu
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1q4N7uUIyqNEAb1xN4xoBmZa1pFU1eIWG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page