Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Phi Tín Dụng Dành Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-30_15-35-52.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Phi Tín Dụng Dành Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi Nhánh Hà Nội
    Việc cung cấp các dịch vụ mới với chất lượng cao, đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng là cơ sở chủ yếu để thắt chặt mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng. Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến khả năng sinh lời, độ phân tán rủi ro, vị thế, uy tín và mức độ thành công của các ngân hàng. Hệ thống các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời gian qua đã có những cải thiện đáng kể về năng lực tài chính, công nghệ, quản trị điều hành, cơ cấu tổ chức và mạng lưới phân phối, cũng như hệ thống sản phẩm dịch vụ góp phần phát triển dịch vụ ngân hàng, đem lại cho khách hàng nhiều tiện ích, tiện lợi trong thanh toán.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS,TS. Vũ Huy Thông
    • Tác giả: Nguyễn Trung Hải
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11333
    https://drive.google.com/file/d/1HLhCRHrqAWPZepSUCm3Q9uo4ggSTIUwD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page