Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ, Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Khách Hàng Với Công Tác Dịch Vụ Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-1_1-32-32.png
    Chất Lượng Dịch Vụ, Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Khách Hàng Với Công Tác Dịch Vụ Khách Hàng Của Điện Lực Bà Rịa
    Ngày nay cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội của đất nước là mức độ nhận thức của người tiêu dùng ngày càng cao. Khách hàng không những đòi hỏi phải có sản phẩm tốt mà còn đòi hỏi phải nhận được cả sự quan tâm, chăm sóc, phục vụ tận tình khi mua sản phẩm đó. Chính những điều đó đã tác động đến sự đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh đó, hiện nay, khoa học công nghệ phát triển, trong đó hệ thống thông tin liên lạc phủ sóng khắp nơi giúp ta có cảm nhận như đang sống trong một “thế giới phẳng”
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Duy Toản
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20437
    https://drive.google.com/file/d/1plrQSvwZP7ID6CLQw62kywW8COGFpfjf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page