Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Tại Quầy Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-1_15-55-57.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Tại Quầy Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Lạng Sơn
    Trong thời đại phát triển công nghệ số như hiện nay, hoạt động ngân hàng đang chứng kiến những bước tiến vượt bậc trong việc phát triển sản phẩm, dịch vụ cũng như phương thức phục vụ khách hàng. Mỗi năm các ngân hàng lại thay nhau đưa ra hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ mới hiện đại, đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Tuy nhiên việc chúng quá giống nhau, không có nhiều sự khác biệt dẫn đến áp lực cạnh tranh giữa các ngân hàng lúc này lại thuộc về chất lượng dịch vụ. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo sẽ trở thành vũ khí quan trọng tạo nên lợi thế cạnh tranh mà bất kỳ tổ chức hay doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Hoàng Nam
    • Tác giả: Thân Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11196
    https://drive.google.com/file/d/1JuQd_wcaFdYfbpLSTNNAYls0F62G5tXk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page