Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Không Dùng Tiền Mặt Đối Với Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Không Dùng Tiền Mặt Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Nam Hoa
    Thanh toán không dùng tiền mặt từ lâu đã trở thành phương thức thanh toán phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới và chiếm tới 90% tổng số giao dịch hàng ngày. Ở Việt Nam, từ năm 2008 đến nay, phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đã được phát triển mạnh mẽ và đa dạng dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin như: internet banking, mobile banking, ví điện tử…đang dần đi vào cuộc sống, phù hợp với xu thế thanh toán của các nước trong khu vực và trên thế giới. Thanh toán không dùng tiền mặt được đánh giá là cách sử dụng tiền thông minh, vừa tiết kiệm chi phí in tiền, phát hành tiền cho NHTW,tránh được những rủi ro trong quá trình vận chuyển tiền mặt lại vừa giúp dòng chảy tiền tệ được lưu thông rõ ràng và trơn tru hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hà Quang Đào
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18q2STgXXSM8VNo6px3nV3-x0HAb6gkd4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page