Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 22, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-22_3-3-38.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Thanh Xuân
    Toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và tự do hoá thương mại đã và đang là xu thế nổi bật của kinh tế thế giới, nhưng cũng đặt ra không ít những thách thức đối với các ngành nghề trong nền kinh tế nói chung và các tổ chức cung ứng dịch vụ ngân hàng nói riêng. Các ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, bởi sự mở rộng không ngừng của các ngân hàng nước ngoài với tiềm lực tài chính lớn mạnh và bề dày kinh nghiệm trong phát triển các dịch vụ ngân hàng. Các Ngân hàng thương mại Việt Nam cần chủ động tái cơ cấu, thay đổi phương thức quản trị, nâng cao hiệu quả năng lực cạnh tranh của mình để đứng vững trong thị trường Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế. Một trong những chính sách mà các ngân hàng đưa ra đó là nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sức hút và sức cạnh tranh của các dịch vụ của ngân hàng trong đó có dịch vụ thanh toán là một trong những dịch vụ được khách hàng sử dụng ngày càng nhiều
    • Luận văn thạc sĩ kinh t
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy
    • Số trang: 119
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14841
    https://drive.google.com/file/d/1y8lgOtMKySGriNoFeuUiBlXshdR_Oje5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page