Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Thanh Toán Của NH TMCP Công Thương Việt Nam Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Thanh Toán Của NH TMCP Công Thương Việt Nam Tại TPHCM
    Trong khoảng thời gian những năm gần đây, chúng ta có thể nhận thấy được một sự phát triển vượt bậc về số lượng, quy mô cũng như về chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam ngày càng được cải thiện và nâng cao. Một trong những sản phẩm dịch vụ hiện đại đầu tiên của ngân hàng là dịch vụ thẻ thanh toán. Thẻ thanh toán có mặt ở nước ta từ khoảng năm 1994 thông qua hình thức đại lý chấp nhận thẻ của các tổ chức thẻ quốc tế. Đến năm 1996, các loại thẻ ngân hàng xuất hiện nhiều hơn nhưng phải đến năm 2002, khi thẻ ghi nợ nội địa (ATM) đầu tiên với thương hiệu Vietcombank connect 24 ra đời cùng mạng lưới máy giao dịch tự động ATM tại Việt Nam. Năm 2006, toàn thị trường mới có khoảng gần 5 triệu thẻ các loại, gần 3.000 máy ATM và khoảng 11.000 máy quẹt thẻ(POS). Đến cuối năm 2011, số lượng thẻ ngân hàng trên cả nước tăng lên hơn 42 triệu thẻ, trong đó khoảng 40 triệu thẻ thanh toán(chiếm hơn 93%).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Văn Năng
    • Tác giả: Lê Thị Bảo Khuyên
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=13yevvmFKtqptvAMA5si5sJCngEpgTIQb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page