Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Bán Lẻ Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-8_15-12-15.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Bán Lẻ Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Điện Biên
    Hiện nay, tín dụng bán lẻ đang được đánh giá là hướng phát triển đầy tiềm năng, có mức độ an toàn và mang lại lợi nhuận cao hơn cho ngân hàng. Do đó, chuyển dịch cơ cấu tín dụng tập trung hoạt động tín dụng bán lẻ đang trở thành xu hướng của các ngân hàng thương mại cổ phẩn. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã ban hành nhiều văn bản thúc đẩy phát triển tín dụng bán lẻ, chuyển dịch cơ cấu tín dụng theo hướng đa dạng hóa nền khách hàng trong đó chú trọng phát triển nền khách hàng bán lẻ. Cùng với đó, công tác đánh giá chất lượng dịch vụ cũng đã được chú trọng triển khai trên toàn hệ thống, tiêu biểu là chương trình "Khách hàng bí mật" - một chương trình đánh giá tương đối toàn diện về phong cách và không gian giao dịch được thực hiện bởi một đơn vị độc lập đánh giá trên phạm vi toàn hệ thống Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Trần Duy Khánh
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5169
    https://drive.google.com/file/d/1_NPUu4JZOefJ2UUFcxCkibKKB8aT5vwd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page