Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-4_18-29-16.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Đông Hải Dương
    Việc Việt Nam đang từng bước hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế quốc tế đã đặt ra những thách thức to lớn cho các ngân hàng thương mại (NHTM), đó là sức cạnh tranh mạnh mẽ của các tập đoàn tài chính đa quốc “gia có thế mạnh về tài chính, kỹ thuật và công nghệ. Trước tình hình đó bắt buộc các NHTM phải có những bước cải cách trong định hướng chiến lược và phát triển kinh doanh của mình. Hoạt động tín dụng luôn là một trong những hoạt động kinh doanh chính của NHTM. Để có thể tồn tại và phát triển ngày càng vững mạnh trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các NHTM Việt Nam phải không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường cạnh tranh thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ (CLDV) tín dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Bích Huyền
    • Tác giả: Tô Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 130
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14520
    https://drive.google.com/file/d/1oHp4RHgosuAeIiS_9NbzPOyPWDaZA8IJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page