Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Lưu Xá

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-26_5-2-45.png
    Hội nhập kinh tế quốc tế đã mở ra nhiều cơ hội, và thách thức đối với các ngân hàng khi ngày càng phải cạnh tranh gay gắt với các ngân hàng nước ngoài, không chỉ mạnh về tiềm lực tài chính mà còn có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các dịch vụ ngân hàng. Hoạt động tín dụng là một trong những hoạt động kinh doanh chủ yếu của hầu hết các ngân hàng thương mại. Để có thể tồn tại và phát triển ngày càng vững mạnh các ngân hàng thương mại Việt Nam phải không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường cạnh tranh thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng, trong đó có chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam nói chung và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Lưu Xá nói riêng cũng không nằm ngoài xu hướng đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Lan Phương
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14902
    https://drive.google.com/file/d/18Wy51gjBibaTdruDZw9zHgwH83MS6uvN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page