Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Của BIDV Lạng Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-9_22-6-13.png
    Trong nền kinh tế phát triển theo cơ chế thị trường định hướng XHCN và hội nhập ngày càng sâu rộng với kinh tế quốc tế, cùng với sự tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 hiện nay, nhu cầu về sử dụng các dịch vụ NHBL ngày càng cao. Dịch vụ NHBL là một chuỗi các dịch vụ ngân hàng nhằm hướng tới KHCN, bao gồm rất nhiều các loại hình dịch vụ, trong đó có dịch vụ tín dụng KHCN. Dịch vụ tín dụng KHCN là một hình thức Ngân hàng thông qua các kênh bán hàng để cung cấp các sản phẩm tín dụng đến đối tượng là các KHCN. Về mặt kinh tế, tín dụng KHCN giúp các nguồn lực tài chính được phân bổ hợp lý, lưu thông dòng tiền, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, qua đó giúp nền kinh tế ngày càng tăng trường và phát triển, ngoài ra nó còn có thể là công cụ điều tiết kinh tế của Nhà nước
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Minh Trai
    • Tác giả: Bế Đức Dũng
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10318
    https://drive.google.com/file/d/15_q0BYL2wUrh1tR8W1Yuwb2-b35YYO5k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page