Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Sở Giao Dịch 1 - Ngân Hàng Tmcp Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Sở Giao Dịch 1 - Ngân Hàng Tmcp Quân Đội
    Kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, tín dụng ngân hàng cũng đã và đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối với nền kinh tế. Các ngân hàng ở Việt Nam đã đóng góp nhiều vào sự tăng trưởng ổn định của nền kinh tế trong thời gian qua. Theo thống kê tại Việt Nam hiện đang có khoảng hơn 140 ngân hàng, tổ chức tín dụng và các công ty tài chính đang hoạt động cho thấy sự cạnh tranh gay gắt và khốc liệt trong hệ thống ngân hàng tài chính. Tập trung vào thị trường bán lẻ và tín dụng cá nhân được nhiều ngân hàng chú trọng, thậm chí là một trong những trọng tâm tăng trưởng. Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, với sự tham gia của rất nhiều ngân hàng từ ngân hàng thương mại cổ phẩn, ngân hàng nhà nước, ngân hàng nước ngoài, ngân hàng liên doanh,… đem lại một thị trường tài chính phong phú da dạng cho người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Thị Minh Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Đào
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/74741
    https://drive.google.com/uc?id=1WAXz_PJ0fKZ0oCRwxNLJhkVC5oaVDxIx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page