Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Công Ty Bảo việt Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Công Ty Bảo việt Hà Nội
    Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, chất lượng sản phẩm trở thành một trong những căn cứ quan trọng nhất quyết định sự mua hàng của khách hàng. Việc xác định khách hàng, nhu cầu và đánh giá sự thỏa mãn của họ từ đó tìm kiếm cách thức phục vụ khách hàng tốt hơn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp. Khách hàng là điều kiện tiên quyết để mỗi doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển. Chìa khóa của sự thành công trong cạnh tranh là duy trì và phát triển khách hàng thông qua việc liên tục đáp ứng những nhu cầu của họ một cách tốt nhất.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phan Chí Anh
    • Tác giả: Dương Thị Ngọc Lan
    • Số trang: 104
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062097&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page