Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Đến Khám Và Điều Trị Tại Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Đến Khám Và Điều Trị Tại Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
    Lý do lựa chọn đề tài: Việc thực hiện cơ chế tự chủ tài chính buộc các bệnh việc hoạt động như một doanh nghiệp, ngân sách cấp thay bằng nguồn thu bệnh nhân. Vì vậy, các bệnh viện phải gia tăng sự hài lòng của người bệnh để thu hút được càng nhiều bệnh nhân sử dụng dịch vụ của bệnh viện càng tốt. Mục tiêu nghiên cứu: Khám phá các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người bệnh và thân nhân, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng của người bệnh và thân nhân của họ. Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu sử dụng định tính thông qua phương pháp lược khảo lý thuyết và phỏng vấn 20 lãnh đạo bệnh viện để đưa ra khung phân tích về sự hài lòng của người bệnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Nữ Thanh Thủy
    • Tác giả: Phan Thanh Vân
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://nitro.download/view/048C16C009E8E23
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page