Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Kiên Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Kiên Long Tỉnh Kiên Giang
    Mục tiêu trọng tâm của nghiên cứu này là đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Doanh nghiệp tại NH Kiên Long trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, thành phố Rạch Giá, cụ thể là Với sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ trong lãnh vực kinh doanh, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là một trong những quan tâm chính về khía cạnh quản trị nhằm đạt được những thành công và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp, đặc biệt trong lãnh vực dịch vụ. Nghiên cứu này nổ lực để xem xét, tìm hiểu các nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kiên Long, Kiên Giang. Kết quả nghiên cứu được kỳ vọng sẽ giúp ích cho việc thực hiện có hiệu quả hơn các hoạt động marketing cũng như hoàn thiện chính sách phát triển của Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Văn Thị Ngọc Hiếu
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1yePMnE5xz7vhAUCQN722LqjPdXFEpq4U
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page