Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Xí Nghiệp Thương Mại Mặt Đất Nội Bài

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 12, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Xí Nghiệp Thương Mại Mặt Đất Nội Bài
    Trong những năm gần đây, nền kinh tế đã chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với tính quốc tế hóa ngày càng cao. Mà quốc tế nghĩa là chấp nhận cạnh tranh: chất lượng sản phẩm cao, giá thành hạ, các dịch vụ thuận tiện là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của một quốc gia, của các doanh nghiệp trong việc chiếm lĩnh thị trường và duy trì ảnh hưởng trên phạm vi quốc tế. Ngành kinh tế hàng không là một ngành kinh tế dịch vụ đặc biệt, chất lượng cao với ưu thế tuyệt đối về thời gian và tốc độ, phạm vi hoạt động rộng trên thị trường quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Bùi Xuân Phong
    • Tác giả: Nguyễn Thị Loan
    • Số trang: 88
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058533&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page