Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tại Công Ty Cho Thuê Tài Chính II

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tại Công Ty Cho Thuê Tài Chính II - Ngân Hàng No & PTNT Việt Nam
    Để phát triển nền kinh tế, nhất thiết phải có sự đầu tư thích đáng vào các ngành sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên đổi với bất kỳ ngành sản xuất kinh doanh nào đi chăng nữa, để đầu tư, yếu tố cần có đầu tiên là vốn. Nhất là đối với nền kinh tế Việt Nam sản xuất lạc hậu, lỗi thời, để phát triển trong giai đoạn đầu hiện nay phải tập trung nhiều vào việc đổi mớỉ công nghệ, trang bị mới trang thiết bị hiện đại... Do vậy nhu cầu vốn đầu tư này quyết định tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế nói chung và của doanh nghiệp nói riêng, vốn được hình thành từ nhiều nguồn khác nhau: vốn do tích tụ, tập trung trong các giai đoạn trước, vốn huy động từ nhân dân, vốn vay từ các ngân hàng và những tổ chức tài chính tín dụng khác, vốn viện trợ...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Phạm Nhật Truyền
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2008
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=21474
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page