Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Vận Chuyển Hành Khách Của Hãng Hàng Không Vietjet Air

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 30, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Vận Chuyển Hành Khách Của Hãng Hàng Không Vietjet Air
    Lĩnh vực vận tải hành khách giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Với mức sống ngày càng được nâng cao thì yêu cầu về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách cũng không ngừng nâng cao để phù hợp với nhu cầu đặt ra. Trong những năm qua, dịch vụ vận tải hàng không có những chuyển biến mạnh mẽ về quy mô, số lượng phương tiện cũng như số đường bay không ngừng gia tăng. Tuy nhiên sự chuyển biến về chất lượng dịch vụ vẫn còn chậm và chưa tương xứng với nhu cầu phát triển của ngành. Tính đến hết năm 2016 đã có 05 hãng hàng không nội địa và 55 hãng hàng không Quốc tế khai thác đường bay tại Việt Nam. Có thể nói, thị trường hàng không dân dụng tại Việt Nam là một thị trường lớn với sự cạnh tranh khốc liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thanh Bình
    • Tác giả: Trần Thị Thủy
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62313
    https://drive.google.com/uc?id=1lafLEtm2baWGEiwOEPhxq0oipKOnI_rl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page