Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Vận Tải Hàng Không Của Vasco Và Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-27_21-16-15.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Vận Tải Hàng Không Của Vasco Và Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng
    Cùng với sự phát triển chung của xã hội, ngành vận tải hàng không đang có những bước phát triển nhanh chóng và góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế, văn hóa của quốc gia. Bên cạnh sự phát triển không ngừng của các hãng hàng không hiện hữu, sự ra đời và phát triển của các hãng hàng không mới cũng có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành hàng không. Sự cạnh tranh giữa các hãng hàng không cũng vì thế mà ngày một tăng lên. Vì vậy làm thế nào để tăng mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ của mình là câu hỏi mà các hãng hàng không cần phải quan tâm đặc biệt để giữ vững và tăng cường vị thế cạnh tranh của mình. Giải pháp đầu tiên luôn được các hãng hàng không sử dụng để đạt được mục tiêu trên là vấn đề chất lượng dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Tuấn
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://nitro.download/view/F75CE99EBBFC291
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page