Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Vietnamobile Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 23, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Vietnamobile Tại Hà Nội
    Ngày nay với xu hướng nền kinh tế được toàn cầu hóa, phát triển một cách nhanh chóng, xã hội trở thành thế giới phẳng, đời sống của người dân ngày càng được tăng cao, việc giao tiếp, thông tin liên lạc ngày càng trở nên gần gũi, cấp thiết đối với mỗi người. Và càng ngày, họ càng có những nhu cầu và yêu cầu ngày càng cao, khắt khe đối với việc giao tiếp, trao đổi thông tin. Với sự tiến bộ của công nghệ, dịch vụ viễn thông di động đã trở nên phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Thị trường thông tin di động tại Việt Nam tuy còn mới mẻ, nhiều tiềm năng nhưng đã có sự tham gia của nhiều nhà cung cấp dịch vụ làm cho cuộc chiến cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Để thành công trên thị trường, việc nghiên cứu về chất lượng dịch vụ viễn thông di động cung cấp cho khách hàng của doanh nghiệp là vô cùng cần thiết, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, giữ chân khách hàng cũng như tìm kiếm thêm những khách hàng tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hóa
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Hưng
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62390
    https://drive.google.com/uc?id=1TnIMWH_vdpt6gVpOcQBeY5XWzxvNFm9u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page