Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ VNPT Pharmacy Của Trung Tâm VNPT-IT Khu Vực 1, Công Ty Công Nghệ Thông Tin VNPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 26, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-8-26_0-6-17.png
    Với đặc tính vô hình của dịch vụ, chất lượng dịch vụ chính là yếu tố cạnh tranh hàng đầu giữa các doanh nghiệp ngày nay. Tuy nhiên, chúng ta rất khó có thể đo lường chất lượng dịch vụ, t y vào các yếu tố cảm quan khác nhau chất lượng dịch vụ s có sự thay đổi. Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ phải không ngừng đảm bảo chất lượng, đổi mới và cải tiến SPDV để thỏa mãn các yêu cầu càng ngày càng gia tăng về mặt số lượng và chất lượng của khách hàng sử dụng dịch vụ. Quản trị chất lượng dịch vụ đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Kiên Trung
    • Tác giả: Trần Mạnh Tuấn
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2022
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/54729
    https://drive.google.com/file/d/18OcpfcWuMajf9Qv6RueP4iVhvnvuK7sK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page