Luận Án Tiến Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Y Tế Công Tại Bệnh Viên Đa Khoa Trung Ưng Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Y Tế Công Tại Bệnh Viên Đa Khoa Trung Ưng Thái Nguyên
    Luận án đã chỉ ra được các yếu tố đo lường chất lượng dịch vụ y tế tại bệnh viện công, tập trung vào chất lượng chức năng liên quan đến cách thức cung ứng dịch vụ y tế của bệnh viện. Mô hình nghiên cứu được xây dựng trên cơ sở tổng hợp nhiều nghiên cứu trước đây về chất lượng dịch vụ, trong đó có dịch vụ y tế. Tác giả đã áp dụng mô hình đo lường chất lượng dịch vụ của Parasuraman để đo lường chất lượng dịch vụ y tế tại bệnh viện Đa Khoa Trung Ương Thái Nguyên (nay là bệnh viện Trung Ương Thái Nguyên), xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ dựa vào thang đo SERQUAL để tiến hành thu thập số liệu sơ cấp về mong đợi và cảm nhận cũng như sự hài lòng của người bệnh trong quá trình sử dụng dịch vụ y tế tại bệnh viện. Các yếu tố đưa ra trong khung phân tích của luận án là sự kết hợp hợp lý của các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ y tế tại bệnh viện.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị công
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Chí Thiện
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=28192

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page