Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Huy Động Tiền Gửi Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 26, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-29_4-18-22.png
    Chất Lượng Huy Động Tiền Gửi Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Từ Liêm
    Trong hai thập kỷ qua, bối cảnh nền kinh tế thế giới có những sự thay đổi đáng kể, sức ép từ thị trường cạnh tranh gay gắt buộc các doanh nghiệp phải thay đổi sản phẩm, dịch vụ một cách linh hoạt và hiệu quả, đồng thời phải chú trọng đến các dịch vụ, sản phẩm mới nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chất lượng dịch vụ được xem như là phương thức tiếp cận quan trọng trong quản lý kinh doanh nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh sâu và rộng. Đánh giá chất lượng dịch vụ là vấn đề rất thu hút sự quan tâm của giới nghiên cứu cũng như của doanh nghiệp. Trước những năm 1980, các công trình nghiên cứu của Cardozo (1965), Oliver (1977)…cũng đã tiếp cận đến việc đánh giá chất lượng dịch vụ, tuy nhiên mới chỉ là những suy diễn từ chất lượng hàng hóa chưa được kiểm chứng, do vậy mà vẫn còn hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Thu Hà
    • Tác giả: Vũ Thị Thu Hà
    • Số trang: 84
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14664
    https://drive.google.com/file/d/1tQhPFc5feZ6myyIVFqbdSlInTdoLnykH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 29, 2024

Share This Page