Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Công Ty Cổ Phần Viglacera Tiên Sơn Với Tổ Chức Trung Gian Trong Cung Cấp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-29_3-47-26.png
    Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Công Ty Cổ Phần Viglacera Tiên Sơn Với Tổ Chức Trung Gian Trong Cung Cấp Yếu Tố Đầu Vào
    Thế giới đã bước sang thập niên thứ hai của thế kỷ XXI, marketing không chỉ còn là 4P truyền thống mà còn hướng tới sự xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, tổ chức trung gian trong cung cấp yếu tố đầu vào nhằm tạo ra lợi ích dài hận cho nhiều bên. Việc nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp sẽ củng cố lòng trung thành, nâng cao kết quả hoạt động từ đó doanh thu, thị phần, lợi nhuận trên đầu tư và duy trì khách hàng (Crosby và cộng sự, 1990).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Xuân Hậu
    • Tác giả: Đàm Ngọc Tú
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12717
    https://drive.google.com/file/d/1URBcrVUaoQJhIdXTnlORIq6M3AnaEOZX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page