Luận Án Tiến Sĩ Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Và Khách Hàng Nghiên Cứu Trường Hợp Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by admin, Sep 9, 2022.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    upload_2022-9-9_18-7-22.png
    Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Và Khách Hàng Nghiên Cứu Trường Hợp Khách Hàng Công Nghiệp Ngành Dịch Vụ Viễn Thông
    Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá và đo lường những nhân tố chính tác động lên chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông với khách hàng công nghiệp, cũng như xây dựng mô hình lý thuyết biểu diễn mối quan hệ giữa những thành phần tạo dựng chất lượng mối quan hệ và kết quả đạt được từ mối quan hệ có chất lượng trong mối quan hệ kinh doanh thuộc ngành dịch vụ viễn thông ở Việt Nam. Dựa vào lý thuyết marketing mối quan hệ, lý thuyết về chất lượng mối quan hệ, lý thuyết về đo lường và đánh giá đo lường đã có, một mô hình lý thuyết và một mô hình cạnh tranh đã được đề nghị để nghiên cứu và kiểm định. Phương pháp nghiên cứu sử dụng để kiểm định mô hình đo lường và mô hình nghiên cứu bao gồm hai bước chính: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Hoàng Lệ Chi
    • Hướng dẫn: Ts Nguyễn Đình Thọ
    • 268 Trang
    • File PDF-TRUE
    • ĐH Kinh Tế TPHCM 2013
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1B1PqBjfF4qfJ3ySOxJ9bI36pWhRbf0Ho
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page