Luận Án Tiến Sĩ Chất Lượng Mối Quan Hệ Nhà Sản Xuất Nhà Phân Phối - Nghiên Cứu Trong Ngành Nhựa Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 5, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Kết quả nghiên cứu của tác giả trình bày trong luận án thể hiện những đóng góp về phương diện học thuật và lý luận như sau:
    Thứ nhất, luận án này thực hiện nghiên cứu về chất lượng mối quan hệ giữa NSX và NPP trong bối cảnh ngành nhựa ở Việt Nam. Hiện tại, Việt Nam là một nước đang phát triển và nền kinh tế trong giai đoạn chuyển đổi. Do vậy kết quả nghiên cứu góp
    phần bổ sung vào lý thuyết chất lượng mối quan hệ trong những nền kinh tế chuyển đổi.
    Thứ hai, luận án đã khám phá thang đo “thăm viếng”, phát triển thang đo “thông tin thị trường” từ nhân tố “hệ thống thông tin thị trường” của Sabherwal và Chan (2001). Qua kiểm định, phù hợp và được chấp nhận. Do vậy, “thăm viếng” và “thông tin thị trường” là hai nhân tố mới ảnh hưởng đến các thành phần của chất lượng mối quan hệ giữa NSX – NPP, góp phần bổ sung thang đo những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Thanh Phong, PGS.TS. Võ Thị Quý
    • Tác giả: Trần Văn Khoát
    • Số trang: 326
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.4&view=33938
    https://drive.google.com/uc?id=1fxtAsdOVfF10lwnA91oU5Tj5jeAydN3r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page