Luận Án Tiến Sĩ Chất Lượng Mối Quan Hệ Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Doanh Nghiệp Lữ Hành Gửi Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 15, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-3-15_15-3-39.png
    Chất Lượng Mối Quan Hệ Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Doanh Nghiệp Lữ Hành Gửi Khách Đối Với Doanh Nghiệp Lữ Hành Nhận Khách
    Duy trì lòng trung thành của khách hàng là chiến lược mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần đẩy mạnh. Chi phí phục vụ khách hàng trung thành giảm, khách hàng trung thành ít phản ứng tiêu cực về giá và họ luôn đánh giá cao các nổ lực của nhà cung cấp nên khách hàng trung thành mang lại lợi nhuận cao hơn. Hơn nữa, trong kinh doanh dịch vụ, doanh số từ kênh B2B luôn chiếm tỷ trọng lớn. Hiện nay, có nhiều nghiên cứu về lòng trung thành dựa trên kết quả của chất lượng mối quan hệ; tuy nhiên chưa có nhiều nghiên cứu về lòng trung thành trong kinh doanh lữ hành (KDLH), đặc biệt trong môi trường B2B do đó các nhân tố tác động đến mối quan hệ giữa doanh nghiệp lữ hành (DNLH) gửi khách và DNLH nhận khách chưa được nghiên cứu, kiểm định.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đào Duy Huân, PGS. TS. Nguyễn Công Hoan
    • Tác giả: Trương Quốc Dũng
    • Số trang: 231
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Tài chính - Marketing 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.1&view=43483
    https://drive.google.com/file/d/1wFBkLrycENPKAl8bS2voEECxnWNV6JnL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page