Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Mối Quan Hệ Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng - Một Nghiên Cứu Về Công Ty Cocacola

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Mối Quan Hệ Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng - Một Nghiên Cứu Về Công Ty Cocacola Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Ngày nay,trong nền kinh tế nhiều thành phần khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng ngày càng được nâng cao, để lấy được cảm tình và lôi kéo khách hàng về phía doanh nghiệp mình cũng như tạo được mối quan hệ thân thiết với khách hàng không còn là vấn đề đơn giản. Tại Việt Nam, từ khi gia nhập Tổ Chức Thương Mại Thế Giới WTO (World Trade Organnization, năm 2007) cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp nước giải khát thì vấn đề cạnh tranh một mất một còn giữa các doanh nghiệp nước giải khát trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Lê Văn Mạnh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42585
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page