Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Nhân Lực Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Cổng Vàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 20, 2024 at 4:58 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-20_16-52-56.png
    Nhân lực là một trong những nhân tố chủ chốt quyết định sự thành bại của cả một doanh nghiệp, bởi bất kỳ tổ chức nào muốn đạt được thành công trong hoạt động của mình đều phải chú trọng đến yếu tố con người. Nâng cao chất lượng nhân lực là điều kiện đảm bảo không ngừng cải thiện và nâng cao đời sống của người lao động trong doanh nghiệp, giúp nâng cao trình độ tay nghề, khuyến khích sự sáng tạo, thúc đẩy người lao động cả về vật chất và tinh thần. Thực tiễn hiện nay, số lượng nhân sự của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng lên đến hàng trăm người với đó là trình độ, chuyên môn, kỹ năng của một số lượng nhân viên trên văn phòng và tại các cửa hàng còn nhiều hạn chế, chưa phù hợp, nhân viên phục vụ chủ yếu là sinh viên, cửa hàng trưởng là người làm trái ngành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Hoàng Hà
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Đức
    • Số trang: 123
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/16180
    https://drive.google.com/file/d/1n50_8HiJZyL5acZYTEMJfzi9tM3SZEje
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page