Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Nhân Lực Tại Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội - Chi Nhánh Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Nhân Lực Tại Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội - Chi Nhánh Hà Nội
    Nhân lực là nhân tố quyết định nhất đối với sự phát triển của mỗi tổ chức. Trình độ phát triển của nguồn nhân lực là một thước đo chủ yếu sự phát triển của các tổ chức. Vì vậy, các tổ chức đều rất coi trọng phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nói chung và nhân lực nói riêng. Đặc biệt trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tài chính - ngân hàng, một hoạt động đòi hỏi trình độ cao và luôn phải cập nhật công nghệ mới, nguồn nhân lực của ngân hàng yêu cầu phải có trình độ cao hơn và chuyên sâu hơn so với các ngành nghề khác. Ngân hàng chính sách xã hội - chi nhánh Hà Nội là một chi nhánh của Ngân hàng chính sách xã hội. Sau hơn 12 năm thành lập và phát triển NHCSXH chi nhánh Hà Nội đã không ngừng được mở rộng. Tính đến ngày 31/12/2016, NHCSXH – Chi nhánh Hà Nội có 29 Phòng giao dịch quận, huyện, thị xã và Hội sở tỉnh tại thành phố Hà Nội, thực hiện cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn 30 quận, huyện, thị xã và xây dựng 584 điểm giao dịch lưu động ở xã/phường. Cùng với sự phát triển của ngân hàng, đội ngũ cán bộ, viên chức NHCSXH – Chi nhánh Hà Nội cũng phát triển nhanh về số lượng nhưng chất lượng chưa đồng đều.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Kim Hào
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62212
    https://drive.google.com/uc?id=1B9Z5wEahwixsFxrL5TfSpmd9iJah3dTV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page