Luận Án Tiến Sĩ Chất Lượng Quan Hệ Đối Tác Và Sự Tác Động Đối Với Kết Quả Kinh Doanh Của Các Doanh Nghiệp Lữ Hành

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Chất Lượng Quan Hệ Đối Tác Và Sự Tác Động Đối Với Kết Quả Kinh Doanh Của Các Doanh Nghiệp Lữ Hành
    - Luận án xác định và kết luận về sự ảnh hưởng của 02 yếu tố Vị thế/Vai trò của đối tác và Quan hệ cá nhân đến Chất lượng quan hệ đối tác của các doanh nghiệp lữ hành trong bối cảnh kinh doanh ở Việt Nam, bổ sung vào hệ thống các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng quan hệ đối tác đã được đề cập và kiểm định trong các nghiên cứu trước đây. Trong đó thước đo cho Vị thế/Vai trò của đối tác được phát triển mới trên cơ sở kết quả nghiên cứu định tính.
    - Trong các thước đo Kết quả kinh doanh được thừa kế từ các nghiên cứu trước đây bao gồm: Kết quả kinh doanh - Kinh tế; Kết quả kinh doanh - Cạnh tranh; Kết quả kinh doanh - Sự hài lòng của khách hàng, luận án phát triển thêm một tiêu chí đánh giá Kết quả kinh doanh - Sự hài lòng của du khách phù hợp với đặc thù của hoạt động kinh doanh lữ hành, đó là: ‘lượng ý kiến phản hồi tích cực sau chuyến đi’.
    - Luận án phát triển mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ đối tác trong điều kiện Việt Nam, theo đó, hai yếu tố riêng biệt trong lý thuyết có ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ là Sự chia sẻ thông tin và Sự phụ thuộc lẫn nhau trên thực tiễn nghiên cứu lại là một thành phần đơn hướng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Lương Xuân Quỳ, PGS.TS Nguyễn Thị Tuyết Mai
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Mai
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2013
    Link Download
    http://gsneu.edu.vn/ncs-nguyen-thi-thu-mai-bao-ve-luan-an-tien-si__222975.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page