Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Thẩm Định Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 29, 2024 at 4:50 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-29_16-23-17.png
    Chất Lượng Thẩm Định Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt
    Trong nền kinh tế thị trường khi mà các mối quan hệ hàng hóa tiền tệ ngày càng được mở rộng thì nhu cầu giao lưu kinh tế xã hội giữa các quốc gia ngày càng trở nên cần thiết và cấp bách. Việc phát triển kinh tế của mỗi quốc gia luôn gắn liền với sự phát triển của nền kinh tế thế giới và là một bộ phận cấu thành nên sự phát triển đó. Vì vậy, nền tài chính của mỗi quốc gia cũng phải hòa nhập với nền tài chính quốc tế và Ngân hàng thương mại cùng các hoạt động kinh doanh của mình đã đóng góp một vai trò vô cùng quan trọng trong sự hòa nhập này. Đặc biệt Việt Nam đã trở thành thành viên của nhiều tổ chức kinh tế quốc tế lớn như WTO, APEC, ASEAN…Các doanh nghiệp trong nước sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng và phát triển kinh doanh trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, khả năng tài chính của phần lớn doanh nghiệp chưa thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu đầu tư, do vậy, để thỏa mãn nhu cầu vốn đầu tư lớn đó, các doanh nghiệp cần khai thác nhiều nguồn vốn từ trong và ngoài nước. Một trong những nguồn vốn dồi dào và phổ biến nhất là từ các ngân hàng thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Phương
    • Tác giả: Dương Thành Vi
    • Số trang: 120
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14910
    https://drive.google.com/file/d/1SEnrb-syooTLQjLRE1XZzqnhLo2kwK4b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page