Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Bidv Chi Nhánh Đông Đắk Lắk

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Bidv Chi Nhánh Đông Đắk Lắk
    Việt Nam là một nước đang phát triển kinh tế hàng hóa nhiều thành phần cần có những chính sách, giải pháp, nhu cầu vốn vốn, nhu cầu thanh toán… Các tổ chức tín dụng ra đời gắn liền với sự ra đời và phát triển của nền kinh tế. Trong đó phần lớn dân cư s dụng sản phẩm dịch vụ Ngân hàng. Đặc biệt Tín dụng đối với khách hàng cá nhân đã được các tổ chức Tín dụng trong đó có Ngân hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Đông Đăk Lăk định hướng mục tiêu chiến lược phát triển trong những năm sau. Đối với các ngân hàng thương mại thì hoạt động tín dụng là hoạt động đem lại lợi nhuận chủ yếu, nó quyết định sự tồn tại và phát triển của Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đăng Dờn
    • Tác giả: Trịnh Ngọc Thành
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1sPOAs6ELShTjIJVo2aAtNgj4Bg2AYYHf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page