Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-26_10-46-24.png
    Hệ thống Ngân hàng Thương mại Việt Nam có vai trò rất lớn trong quá trình đổi mới và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đẩy nhanh quá trình công ngiệp hóa – hiện đại hóa đất nước và đạt được những thành tựu nhất định. Các NHTM không chỉ tiếp tục là kênh dẫn vốn quan trọng cho nền kinh tế, mà còn góp phần ổn định sức mua của đồng tiền. Trong nền kinh tế hội nhập, sự cạnh tranh của các NHTM rất lớn, gây sức ép không hề nhỏ đối với các NHTM trong việc chiếm lĩnh phân khúc thị trường, nâng cao vị thế và khả năng cạnh tranh. Cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008, đã làm cho nền kinh tế vĩ mô của Việt Nam gặp nhiều khó khăn làm tổng cầu giảm mạnh, doanh nghiệp không tiêu thụ được hàng hóa, do đó nhu cầu vay và khả năng trả nợ vay ngân hàng của các doanh nghiệp, hộ sản xuất và cá nhân giảm sút.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đinh Văn Sơn
    • Tác giả: Võ Thị Thư
    • Số trang: 121
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15441
    https://drive.google.com/file/d/1c7DIFLFZ37-65gq0M7iVcIATUXFX9Xsx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page