Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 8, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-8_4-37-40.png
    Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Huyện Đan Phượng Tây Đô
    Nền kinh tế Việt Nam đang trong bối cảnh phục hồi sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, ngành Tài chính – Ngân hàng cũng không ngoại lệ khi hầu hết các tổ chức kinh tế và cá nhân có sử dụng dịch vụ tín dụng ngân hàng đều bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch này. Trong bối cảnh này, hoạt động tín dụng vẫn rất cần thiết trong việc hỗ trợ các thành phần kinh tế phục hồi và phát triển, đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức đối với các Ngân hàng thương mại để hoạt động tín dụng phát triển phù hợp cũng như đảm bảo được hiệu quả kinh doanh trong nền kinh tế. Chất lượng tín dụng ngân hàng là một trong những yếu tố rất quan trọng đối với sản xuất và lưu thông hàng hoá, dịch vụ và các vấn đề liên quan đến khai thác tài nguyên, sức mạnh kinh tế, giải quyết việc làm cho người lao động,…nhất là trong bối cảnh phục hồi sau đại dịch, bởi vậy các Ngân hàng cần phải có những giải pháp quản trị cần thiết, phù hợp, thích ứng với tình hình kinh tế để hoạt động tín dụng được an toàn, bền vững, quản lý chất lượng tín dụng hiệu quả là giải quyết được vấn đề về mối quan hệ giữa tăng trưởng tín dụng và tăng trưởng kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Minh Thành
    • Tác giả: Trần Thị Lan Anh
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/16727
    https://drive.google.com/file/d/1XV6LdqosiAVYOceqCfzc8CULWXnh7af1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page