Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi Nhánh Hà Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 28, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-28_16-28-31.png
    Hoạt động ngân hàng có vai trò to lớn, là một trong những mắt xích quan trọng cấu tạo nên sự vận động nhịp nhàng của nền kinh tế. Cùng với các ngành kinh tế khác, ngân hàng có nhiệm vụ tham gia bình ổn thị trường tiền tệ, kiềm chế và đẩy lùi lạm phát, tạo công ăn việc làm cho người lao động, giúp đỡ các nhà đầu tư, phát triển thị trường vốn, thị trường ngoại hối, tham gia thanh toán và hỗ trợ thanh toán... Trong hoạt động của ngân hàng thương mại, hoạt động tín dụng là nguồn sinh lợi chủ yếu, quyết định sự tồn tại, phát triển của ngân hàng. Tại Việt Nam, hoạt động này mang lại từ 60 đến 80% thu nhập của mỗi ngân hàng; tuy nhiên hoạt động tín dụng cũng chứa đựng nhiều rủi ro. Trước những thời cơ và thách thức của tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, vấn đề nâng cao khả năng cạnh tranh của các NHTM trong nước với các NHTM nước ngoài, mà cụ thể là nâng cao chất lượng tín dụng cá nhân, giảm thiểu rủi ro đã trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Hương
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Phong
    • Số trang: 117
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15442
    https://drive.google.com/file/d/1IreRYyjRhrZ3yNrRMi3EqQ8nh8FffyME
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page