Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 28, 2024 at 1:37 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-28_1-34-39.png
    Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hà Tây
    Trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin, hoạt động của ngân hàng thương mại đã có khá nhiều thay đổi so với thời gian trước, nguồn thu từ mảng dịch vụ đã tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, cùng với nghiệp vụ huy động vốn thì hoạt động tín dụng vẫn tạo ra nguồn thu chính, đóng góp lớn nhất vào lợi nhuận của ngân hàng. Trong đó, tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng, với nhiệm vụ tìm kiếm, phân phối phần lớn nguồn vốn của ngân hàng đến những dự án, phương án sản xuất kinh doanh… có lợi nhuận cao nhất. Mặt khác, khi một công ty vay vốn tín dụng của ngân hàng thì cũng đồng thời sử dụng các sản phẩm dịch vụ gia tăng như mở tài khoản thanh toán, chuyển tiền trong/ngoài nước, mua bán ngoại tệ, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh thanh toán… làm tăng khả năng bán chéo sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang
    • Số trang: 94
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9760
    https://drive.google.com/file/d/140o5BoWAKaAGI88SS9fF6XnLANGnasr_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page