Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-10_13-10-25.png
    Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - Chi Nhánh Đồng Tháp
    Trong những năm gần đây, Việt Nam đã cho thấy nhiều sự chuyển mình mạnh mẽ với những thành tựu kinh tế đạt được rất ấn tượng, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn nhiều vấn đề lớn cần giải quyết, trong đó điển hình là vấn đề nợ xấu. Đó là một trong những thách thức lớn đối với các NHTM ở Việt Nam và là một gánh nặng cho nền kinh tế, tác động trực tiếp đến an ninh tài chính Quốc gia.Nợ xấu chính là các khoản tiền mà ngân hàng cho vay nhưng khi đến hạn thu hồi lại không thể đòi được dẫn đến tình trạng mất khả năng thanh toán khoản nợ đã cho vay của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Hoài Linh
    • Tác giả: Lê Đăng Khoa
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14167
    https://drive.google.com/file/d/14yG0C49KB460-7Yw1MI8xPOfbZMKU3ab
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page