Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-10_17-55-9.png
    Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Giang
    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, nhu cầu vốn cho hoạt động đầu tư, phát triển kinh tế ngày càng gia tăng và hoạt động tín dụng của các ngân hàng vẫn là kênh cung cấp vốn hấp dẫn đã phần nào đáp ứng nhu cầu vốn cho sản xuất kinh doanh, góp phần hỗ trợ tăng trưởng kinh tế. Trong bối cảnh hiện nay, hoạt động tín dụng vẫn là hoạt động chủ yếu của các NHTM Việt Nam, là nguồn doanh thu chủ yếu của các ngân hàng đồng thời tín dụng rất nhạy cảm với các biến động của nền kinh tế và luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vì thế, chất lượng tín dụng luôn là mối quan tâm của các NHTM, song hành với việc phát triển và mở rộng các hoạt động tín dụng thì các NHTM cần đảm bảo sự an toàn và giảm thiểu rủi ro. Việc nâng cao chất lượng tín dụng cho các KH là hướng đi đúng trong bôi cảnh kinh tế cạnh tranh hiện nay và đem lại cho các NHTM nhiều lợi ích như đảm bảo và gia tăng lợi nhuận kinh doanh, tạo điều kiện mở rộng khả năng cung cấp tín dụng, tăng vòng quay vốn tín dụng, nâng cao khả năng cạnh tranh thông qua uy tín của ngân hàng, giúp ngân hàng gia tăng khả năng sinh lời…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Dương Thị Quỳnh
    • Số trang: 89
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18808
    https://drive.google.com/file/d/1zs11vx1q02XV22GOTZ_556GHdj6qFF-0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page