Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Tín Dụng Trong Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 22, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-22_16-44-20.png
    Chất Lượng Tín Dụng Trong Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Á - Chi Nhánh Bắc Ninh
    Tín dụng là chức năng quan trọng nhất, là lĩnh vực mang lại nguồn lợi nhuận chủ yếu cho hoạt động kinh doanh ngân hàng (chiếm 70-80% lợi nhuận của ngân hàng). Hoạt động tín dụng ngân hàng thường được chia ra làm hai lĩnh vực ch nh đó là: tín dụng doanh nghiệp và tín dụng c nhân. Xu hướng kinh doanh của hầu hết c c ngân hàng thương mại hiện nay là phát triển kinh doanh ngân hàng bán lẻ bởi với dân số hơn 90 triệu dân thì đây là một nguồn khách hàng dồi dào cho các ngân hàng khai thác và mở rộng phạm vi, quy mô hoạt động của mình. Đặc biệt khi nền kinh tế phát triển, nhu cầu giao dịch của nhóm khách hàng cá nhân ngày càng nhiều và đa dạng hơn, do đó việc quan tâm đúng mức đến đối tượng khách hàng cá nhân là yêu cầu tất yếu trong chiến lược cạnh tranh của c c ngân hàng thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy
    • Tác giả: Bùi Thị Nhung
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14858
    https://drive.google.com/file/d/1Syw8aFZPgRLmpLkGaVxQr7FxxARpSy3c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page