Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Tín Dụng Trong Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-26_10-17-39.png
    Chất Lượng Tín Dụng Trong Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Hoàn Kiếm
    Hiện tại thu nhập chủ yếu tại các NHTM Việt Nam là thu nhập từ hoạt động tín dụng (chiếm 90%/ tổng thu nhập). Quá trình mở cửa thị trường và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng đã đặt ra nhiều thách thức cũng như đòi hỏi phải đổi mới của các NHTM Việt Nam. Để tồn tại và phát triển, các NHTM Việt Nam phải không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh nhất là lĩnh vực tín dụng. Vietinbank nói chung và Vietinbank Chi nhánh Hoàn Kiếm nói riêng cũng không nằm trong xu hướng đó. Trong những năm gần đây, Vietinbank Chi nhánh Hoàn Kiếm đã có sự cố gắng rất nhiều và đã đạt được những thành tựu nhất định như: dư nợ cho vay tăng qua các năm, tỷ lệ nợ quá hạn giảm, các dịch vụ ngân hàng ngày càng phát triển... Song, để đứng vững trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì Chi nhánh cần nỗ lực hơn nữa trong việc quản lý chất lượng tín dụng nhất là tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Xuân Dũng
    • Tác giả: Lê Công Định
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15443
    https://drive.google.com/file/d/1n5NhKh8SA0moCHusxjeJtTraFhIsK9cU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page