Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Tín Dụng Trong Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 22, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-22_19-42-54.png
    Chất Lượng Tín Dụng Trong Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương - Chi Nhánh Tây Hà Nội
    Trong giai đoạn hiện nay, nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng chậm sau các cuộc khủng hoảng. Việt Nam có hơn 52 TCTD với hàng nghìn điểm giao dịch, mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng ngày càng lớn. Các ngân hàng tập trung phát triển tín dụng KHCN vì đây là thị thị trường tín dụng rất tiềm năng mà các ngân hàng chưa cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ kể cả các sản phẩm tín dụng, các khoản vay KHCN thường giá trị nhỏ giúp ngân hàng có thể phân tán rủi ro. Tuy nhiên, cho vay KHCN ngân hàng sẽ phải gặp những hạn chế nhất định như trình độ dân trí của KHCN không đồng đều, ngân hàng khó kiểm soát mục đích vay vốn cũng như nguồn trả nợ của khách hàng,... Do đó, khi cho vay KHCN ngân hàng thường phải kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo khách hàng trả nợ ngân hàng đầy đủ và đúng hạn. Vì vậy, để đảm bảo được tốc độ tăng trưởng và chất lượng cho vay, các NHTM cần có chiến lược, chính sách cho vay phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Việt Hà
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Tâm
    • Số trang: 125
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15401
    https://drive.google.com/file/d/1ackcn7ERqv1NXSDMpmbICMPbNuvXmGQ9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page