Luận Án Tiến Sĩ Chất Lượng Tín Hiệu Và Mối Quan Hệ Thương Hiệu - Khách Hàng Trong Thị Trường Hàng Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 4, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chất Lượng Tín Hiệu Và Mối Quan Hệ Thương Hiệu - Khách Hàng Trong Thị Trường Hàng Tiêu Dùng Ở Việt Nam
    Trong nghiên cứu này, tác giả đã đóng góp cho lý thuyết chuyên ngành về ứng dụng lý thuyết tín hiệu trong việc đo lường giá trị thương hiệu và chất lượng mối quan hệ thương hiệu – khách hàng trong nền kinh tế chuyển đổi của Việt Nam. Những điểm mới về mặt học thuật và lý luận của luận án bao gồm:
    Thứ nhất, tác giả đã lược khảo hệ thống lý thuyết tín hiệu, lý thuyết giá trị thương hiệu và lý thuyết chất lượng mối quan hệ, đặc biệt là trong thị trường tiêu dùng từ những nghiên cứu trước đây trên thế giới và Việt Nam. Việc tổng hợp này có ý nghĩa quan trọng giúp các nhà nghiên cứu tiếp theo tiếp cận nhóm lý thuyết tín hiệu, lý thuyết giá trị thương hiệu và lý thuyết chất lượng mối quan hệ trong thị trường tiêu dùng một cách có hệ thống, rõ ràng và dễ dàng hơn.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ, PGS.TS. Nguyễn Thị Mai Trang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
    • Số trang: 210
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=30563
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page