Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Tín Hiệu, Xây Dựng Thương Hiệu, Chất Lượng Cảm Nhận Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Tín Hiệu, Xây Dựng Thương Hiệu, Chất Lượng Cảm Nhận Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Ngành Ngân Hàng - Nghiên Cứu Tại TPHCM
    Mục tiêu chính của nghiên cứu này là khám phá mối quan hệ của các biến chất lượng tín hiệu (rõ ràng, nhất quán, tin cậy), xây dựng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng; đo lường lòng trung thành của khách hàng trong ngành ngân hàng tại TP HCM. Ngoài ra, nghiên cứu còn so sánh mức độ ảnh hưởng của chất lượng tín hiệu, xây dựng thương hiệu đến chất lượng cảm nhận và mức độ ảnh hưởng của chất lượng cảm nhận đến lòng trung thành của khách hàng tại các NH trong nước và NH nước ngoài. Nghiên cứu được tiến hành theo hai bước: nghiên cứu sơ bộ bằng phương pháp định tính để xây dựng và hoàn thiện bảng câu hỏi; nghiên cứu chính thức bằng phương pháp định lượng thông qua phỏng vấn trực tiếp những khách hàng bằng bảng câu hỏi hoàn chỉnh, với cỡ mẫu là n= 300. Mẫu được lấy theo phương pháp thuận tiện và được thực hiện tại TP HCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Vũ Thị Ngọc Hạnh
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1WahxHfPt9Pn3Uea-_EM9YAGq48kjE710
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page